ข่าวสารและกิจกรรม

รีวิวโครงการ: เมอริท เพลส บางนา (Merit Place Bangna)

ทำเลบางนา-ตราด ถือเป็นอีกหนึ่งทำศักยภาพ ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อถนนสายหลักอื่น ๆ ของกรุงเทพฯ ได้สะดวก และรวดเร็ว อาทิ ถ.สุขุมวิท และ ถ.ศรีนครินทร์ ใกล้ทางด่วนอย่าง ถ.กาญจณาภิเษก เชื่อมต่อได้ทุกมุมเมืองของกรุงเทพฯ และมอเตอร์เวย์ เชื่อมต่อกับจังหวัดทางภาคตะวันออก ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS และสนามบินสุวรรณภูมิ รองรับการเดินทางในอนาคตอย่างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และรถไฟฟ้ารางคู่ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ โรงพยาบาลชั้นนำ และสถานศึกษาชื่อดัง

จากศักยภาพของทำเลบางนา-ตราดเป็นที่จับจองของเหล่าดีเวลลอปเปอร์มากมาย และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ซื้อด้วยเช่นกัน โดยโครงการล่าสุดคือ โครงการเมอริท เพลส บางนา (Merit Place Bangna) โดยบริษัท สุวรรณภูมิ เออีซี จำกัด บ้านแนวคิดใหม่ 2 ชั้น และโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น เป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 50 ยูนิต พร้อมระบบ Smart Home ผ่าน Application ในมือถือ ตั้งอยู่บริเวณ ถ.บางนา-ตราด กม.10 เข้า ซ.มหาชัย เพียง 1 กิโลเมตร ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ห่างเพียง 5 นาที จากทางพิเศษบูรพาวิถี และ ถ.กาญจนาภิเษก รองรับการเดินทางในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีวัดศรีเอี่ยม

ข้อมูลโครงการเมอริท เพลส บางนา (Merit Place Bangna)

  • ผู้พัฒนาโครงการ: บริษัท สุวรรณภูมิ เออีซี จำกัด
  • ทำเลที่ตั้ง: ถ.บางนา-ตราด กม.10 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
  • พื้นที่โครงการ: 6 ไร่
  • ลักษณะของโครงการ: บ้านแนวคิดใหม่ 2 ชั้น จำนวน 28 ยูนิต และโฮมออฟฟิศ จำนวน 22 ยูนิต รวม 50 ยูนิต
  • สิ่งอำนวยความสะดวก: Access keycard, สวนสาธารณะ, Internet fiber optic ทั้งโครงการ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย: ปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV พร้อมระบบ magnetic sensor และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • เว็บไซต์: www.meritplace.com
  • ที่ตั้งโครงการ: 100.691494/@13.6338362,
  • โปรโมชั่น: VIP Day 24-25 สิงหาคม 2562 พบกับโครงการใหม่

ภาพรวมโครงการเมอริท เพลส บางนา (Merit Place Bangna)

การพัฒนารูปแบบบ้านมีการออกแบบและนวัตกรรมเพื่อการประหยัดพลังงาน โดยภายในตัวบ้านจะมีการระบายอากาศได้ดีด้วยวัสดุก่อสร้าง Q-CON (อิฐมวลเบา) ซึ่งมีคุณสมบัติกันความร้อนทนทาน และไม่เป็นพิษต่อผู้อยู่อาศัย รวมถึงมีช่อง Skylight เพื่อเพิ่มความสว่างให้ภายในบ้านเพื่อประหยัดพลังงาน พร้อมคัดสรรเลือกใช้วัสดุระดับ Premium ทั้งโครงการ

การออกแบบบ้านดีไซน์ Modern Contemporary Style สามารถจอดรถได้ 2 คัน ภายในร่ม โดยไม่ต้องทำ
การต่อเติมเพิ่มอีก พิถีพิถันในทุกรายละเอียดอย่างปราณีตเน้นให้สามารถใช้ประโยชน์ในทุกพืน้ ที่ใช้สอย
ได้อย่างลงตัว มีพื้นที่กว้างขวางใช้ชีวิตของครอบครัวได้อย่างมีความสุข ตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้ดี

นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม Smart Home ภายในบ้านเพื่อเพิ่มความปลอดภัย และสะดวกสบายสามารถดูกล้องวงจรปิดภายในบ้านจากมือถือ ผ่าน Application ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระมากขึน้ พร้อมรองรับ Internet Fiber Optic ทั้งโครงการ ทางเข้าหน้าโครงการ เข้า-ออก สะดวก มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม Key Card และกล้องวงจรปิดเพื่อความอุ่นใจในการพักอาศัย

สรุป

โครงการเมอริท เพลส บางนา (Merit Place Bangna) เหมาะกับใคร?

โครงการเมอริท เพลส บางนา (Merit Place Bangna) ออกแบบบ้านให้เน้นการใช้ประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยสูงสุด มาพร้อมระบบ Smart Home ที่สามารถดูผ่าน Application ในมือถือได้ เป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 50 ยูนิต ทำให้ไม่แออัด และมีความเป็นส่วนตัว

โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ห่างเพียง 5 นาที จากทางพิเศษบูรพาวิถี และ ถ.กาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกตะวันออก) สามารถเดินทางเข้า-ออกเมือบได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา และรองรับการเดินทางในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีวัดศรีเอี่ยม ที่ห่างเพียง 5 นาที

โครงการเมอริท เพลส บางนา (Merit Place Bangna) จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ตอบรับทั้งการใช้ชีวิต ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ และเดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก ในสังคมที่ไม่แออัด และยังคงมีความเป็นส่วนตัว